Thursday, November 17, 2022

‘ซาร่า คาซิงกินี’ เคลียร์ชัด! ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง Forex-3D



หลังจากที่ถูกเพจรวบรวมผู้โดนโกง จาก Forex-3D ออกมาแฉว่า ซาร่า คาซิงกินี เป็นแฟนกับ นายดาริล ยัง นักธุรกิจชาวสิงคโปร์ ที่เป็นหนึ่งในผู้ต้องหาคดี Forex 3D และตอนนี้ได้เดินทางหลบหนีออกนอกประเทศไปแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวได้มีโอกาสออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าว โดยยืนยันว่าตนเองไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับ Forex-3D ส่วนกับนายดาริล ยัง ปัจจุบันไม่ได้ติดต่อกันแล้ว

“เรื่องนี้ซาร่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ เลย ไม่ได้รับรู้อะไรเรื่องพวกนี้เลย  ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับคนนั้นถามว่ายังเหมือนเดิมไหม ขออนุญาตพูดแต่มีเรื่องของเรา ถ้าเรื่องไหนที่ไม่เกี่ยวข้องกับเรา  ก็ไม่อยากไปแตะให้มันบานปลาย เพราะสิ่งที่ซาร่าเห็นในข่าว เรารู้สึกเห็นใจผู้เสียหายทุกคน อยากให้ผู้เสียหายทุกคนได้รับความยุติธรรมจากคดีนี้และข่าวนี้ เรื่องสถานะขอไม่พูดเนอะ เอาเป็นว่าเรื่องคดี forex ซาร่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

ส่วนสถานะหัวใจตอนนี้เราปกติดีค่ะ ถามว่าโสดไหมก็ปกติดี เราโฟกัสเรื่องความเป็นแม่และก็หน้าที่การทำงานเท่านั้น (ยังได้ติดต่อกันมั้ย) ไม่ได้ติดต่อค่ะ ถามว่าจบกันไหม ไม่มีจบ ไม่มีอะไร ก็คือเราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับเรื่องนี้ ไม่ใช่เราถ่ายรูปกับใคร ต้องรู้จักสนิทกับทุกคน ตอนเห็นข่าว ไม่ได้ตกใจขนาดนั้น ไม่ได้ไปสนใจมาก เพราะเราไม่ได้มีความผิดอะไรกับเรื่องนี้ และเราก็ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง เราก็รู้สึกว่าเราโฟกัสกับชีวิตประจำวันเรา เหมือนตอนนี้ก็ยุ่งมากๆ กับงานผลิตภัณฑ์ต่างๆ ธุรกิจโปรเจกต์ที่เราก็ทำของตัวเองอยู่เหมือนกัน”

ซื้อของออนไลน์ที่ shopee ช้อปสินค้าง่ายๆ ราคาถูก มีโปรโมชั่นมากมาย ☆ShopeeMall สินค้าของแท้ 100% คืนง่ายใน 15 วัน ส่งฟรีทั่วไทย.


Source link

from World eNews Online https://ift.tt/METBDZY
via World enews

Labels: , ,

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home