Monday, January 9, 2023

อดีตรองนายกฯ “ย” ใส่เสื้อแดง อยู่ในสมัย “ยิ่งลักษณ์” ใครหนอ? “เล่นชู้”เมียชาวบ้าน ** ลุงตู่ว่าไง? ปมหลานโยงตู้ห่าว “ชูวิทย์” ขยี้ขอคำตอบ ถ้าไม่เคลียร์ จะไปต่อนายกฯอีก 2 ปี ได้หรือ?



ข่าวปนคน คนปนข่าว

** อดีตรองนายกฯ “ย” ใส่เสื้อแดง อยู่ในสมัย “ยิ่งลักษณ์” ใครหนอ? “เล่นชู้”เมียชาวบ้าน

นักการเมืองใหญ่ไร้ศีลธรรมใช้อำนาจข่มขู่คุกคาม จนอีกฝ่ายต้องพึ่งพาปรึกษา “ทนายตั้ม” ษิทรา เบี้ยบังเกิด ให้ช่วยจัดการตามกฎหมาย

เรื่องนี้มีที่ไปที่มา วันก่อน “ทนายตั้ม” นำมาเปิดเผยถึงกรณีมีลูกความที่ภรรยามีท่าทีเปลี่ยนไป จึงแอบเอาโทรศัพท์มาเช็ก ปรากฏว่าเจอภาพโป๊เปลือยเป็นชู้คู่กับ “อดีตรองนายกรัฐมนตรี” จึงโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า “ผัวช็อก เจอภาพเมียเป็นชู้กับอดีตรองนายกรัฐมนตรี!”

ปรากฏสังคมให้ความสนใจอย่างกว้างขวาง สนใจใคร่รู้ ใครหนอ? อดีตรองนายกฯคนดีย์

ต่อมา ทนายคนดัง เปิดเผยในแฟนเพจ ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ อีกครั้ง โดยโพสต์ภาพแชต และข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า “คดีนี้มาปรึกษาผมตั้งแต่ปีที่แล้ว ผมก็ทำเรื่องฟ้องหย่าภรรยา ฟ้องชู้ ที่เป็นอดีตรองนายกรัฐมนตรีไปแล้ว แต่ปรากฏว่าได้มีการข่มขู่ คุกคามคุณ ก. มาตลอด คุณก.เลยอยากจะให้เรื่องนี้ออกสู่สาธารณะ เพื่อป้องกันตัวหากเป็นอะไร และอยากให้ประชาชนได้รู้พฤติกรรมของนักการเมืองใหญ่คนนี้ จึงขอให้ผมช่วยดำเนินการให้
เรื่องนี้ค่อนข้างจะเสี่ยงกับผม จึงไม่อาจทำอะไรให้ถูกใจทุกคนได้ ผมเลยต้องทำทุกอย่างด้วยความระมัดระวัง และพยายามให้กระทบกับพรรคการเมืองที่เกี่ยวข้องให้น้อยที่สุด แต่ทุกคนจะได้รู้แน่นอน

#ถ้าเปิดไลน์คนที่เรารักแล้วเจอแชทแบบนี้ เป็นคุณจะรู้สึกอย่างไรครับ?

จากนั้น “ทนายษิทรา” ก็บอกใบ้ให้วงแคบเข้ามาอีกนิดว่า “อดีตรองนายกฯ” คนนี้มีชื่อเป็นอักษรย่อว่า “ย”

แน่นอนว่า โลกโซเชียลฯ ร้อนเป็นไฟ พร้อมๆกับนักสืบชาวเน็ตพยายามค้นหาจ้าละหวั่น จนคาดเดาต่อมาว่า “รองนายกฯ ย.” อยู่ในรัฐบาลสมัย “ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร”!

ความนี้ร้อนไปถึง “เสี่ยโจ้” ยุทธพงศ์ จรัสเสถียร ส.ส.มหาสารคาม และรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ใช้เวทีแถลงข่าวพรรคตอบคำถามสื่ออื้ออึงเรื่องนี้

“ยุทธพงศ์” บอกว่า ได้ติดตามเรื่องอดีตรองนายกฯฉาว ที่ยังมีชีวิตอยู่ พบว่ามีจำนวนมาก ซึ่งตัวเองให้ “เจ๊ช่อ” ติดต่อ “ทนายตั้ม” ซึ่งทนายคนดังบอกใบ้ว่า เป็นรองนายกฯในสมัยรัฐบาลยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

จึงได้โทรศัพท์หา “ยงยุทธ วิชัยดิษฐ” อดีต รองนายกฯ สมัยรัฐบาลยิ่งลักษณ์ เพื่อสอบถามว่า ใช่รูปท่านหรือไม่ โดย “ยงยุทธ” ปฏิเสธ “ไม่ใช่พี่แน่นอน”

งานนี้ “เสี่ยโจ้” เลยย้อนให้ดูรายชื่ออดีตรองนายกฯ ในยุคก่อนๆ ส่วนใหญ่ก็อายุมากกว่า 70 ปี ดูท่าทางจะไม่ไหว

ถามว่า บุคคลดังกล่าวที่ถูกอ้างว่าเป็น “รองนายกฯ ใส่เสื้อสีแดง ” ที่อาจจะใกล้ชิดกับพรรคเพื่อไทย

“ยุทธพงศ์” จึงบอกว่าเรื่องนี้คงต้องรอ “ทนายตั้ม”ออกมาเฉลย

พร้อมกับฝากสื่อไปช่วยดู มีใครอีกบ้าง เมื่อไปดูรองนายกฯยุคนั้น ก็จะมีทั้ง ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง, ปลอดประสพ สุรัสวดี, พงศ์เทพ เทพกาญจนา, กิตติรัตน์ ณ ระนอง ส่วน สุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล เสียชีวิตไปแล้ว ขณะที่ ยงยุทธ วิชัยดิษฐ ปฏิเสธมาแล้ว ขณะที่รองนายกฯ สมัยนั้น ยังมีโควตาจากพรรคการเมืองอื่น อย่าง “ยุคล ลิ้มแหลมทอง” ก็เคยเป็นรองนายกฯ ควบ รมว.เกษตรฯ

ก่อนจะทิ้งท้าย ให้สังคมตามดู หรือรอให้ “ทนายตั้ม” มาแถลงวันที่ 9 ม.ค.นี้ แต่เท่าที่ดูในรูปที่ถูกเผยแพร่ออกมา เบื้องต้นบุคคลดังกล่าวยังไม่แก่เท่าไร ตอนนี้คงต้องเดาต่อไปว่าเป็นใคร?

นี่ก็เป็นเรื่องใหญ่ที่สะท้านสะเทือนการเมืองอย่างไม่ต้องสงสัย ส่วนจะเป็นใคร อย่างไร ต้องติดตามกันอย่ากระพริบตา!!


** ลุงตู่ว่าไง? ปมหลานโยงตู้ห่าว “ชูวิทย์” ขยี้ขอคำตอบ ถ้าไม่เคลียร์ จะไปต่อนายกฯอีก 2 ปี ได้หรือ?

แรงดีไม่มีตก สำหรับ “ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์” ที่ออกมาเคลื่อนไหวเปิดโปงขบวนการ “ทุนสีเทา” ที่มี “ตู้ห่าว” มาเฟียจีน เป็นตัวเอกแล้วยังขยายผลไปทุกวงการอย่างต่อเนื่อง

ก่อนอื่นต้องบอกว่า ผลของการเดินหน้าเปิดโปงด้วยสไตล์ ปะ ฉะ ดะ ของ “เฮียชู” ครั้งนี้ มีทั้งส่วนดีที่ช่วยกระตุ้นการทำงานของกระบวนการยุติธรรม ปราบปรามวงจรทำร้ายประเทศ แต่ขณะเดียวกันสิ่งที่ “ผู้กล้า” กระทำอาจจะต้องจ่ายค่าตอบแทนที่ไม่พึงประสงค์ ด้วยเช่นกัน

เห็นว่า เมื่อวาน (8ม.ค.) กลุ่มชาวธรรมศาสตร์ โดย “ชมรมเพื่อนธรรมศาสตร์” ได้รวมตัวกันส่งมอบ จดหมายเปิดผนึกของชมรมฯเพื่อให้กำลังใจ “ชูวิทย์” ที่ทำหน้าที่พลเมืองที่เข้มแข็ง ไม่ละเลยต่อปัญหาของชาติ เพื่อให้สังคมไทยมีนิติรัฐ นิติธรรมที่ดี ให้กับ “เฮียชู”

“ชูวิทย์” ที่จบการศึกษาจาก ม.ธรรมศาสตร์ ก็ได้ขอบคุณในกำลังใจ โดยยืนยันตัวเองเป็นเพียงผู้จุดประกายไฟ ให้สังคมได้ตระหนักถึงปัญหา การเติบโต อาศัยอิทธิพลของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ของ “ทุนจีนสีเทา” กระทำการโดยไม่ได้สนใจกฎหมาย จ่ายสินบน จนคิดว่า กระบวนการยุติธรรมไทย ไม่มีความหมาย ไม่มีความยำเกรง เป็นสิ่งที่ให้ทุกคนที่มีหน้าที่เกี่ยวข้องตระหนัก จึงต้องอาศัยกำลังของทุกสังคมเพื่อออกมาตอกย้ำตะปูให้แน่น เพื่อให้ผู้มีอำนาจสูงสุดได้ยิน ได้ระวัง และหาทางแก้ไข ป้องกันต่อไป

มีกองหนุน-กองหลังคอยเชียร์ คอยส่งกำลังใจแบบนี้ ชูวิทย์ มีหวังสู้ขาดใจ!!

เห็นได้จาก”ชูวิทย์” ชี้เป้าไปที่ “หลานนายกฯ” ผ่านไปถึง “ลุงตู่”

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและรมว.กลาโหม ปมเชื่อมโยงกับ “ตู้ห่าว” เมื่อวันก่อน จนมีสื่อไปถาม “ลุงตู่” ถึงกับ “หัวร้อน” กระฟัดกระเฟียดใส่นักข่าว

เหตุการณ์ไปเข้าตา “เฮียชู” จึงออกมาโพสต์เฟซบุ๊กล่าสุด ขยี้ปมความสัมพันธ์ “หลานนายกฯ” กับ “ตู้ห่าว” อีกระลอก โดยหัวข้อระบุว่า “หลานนายกฯกับตู้ห่าว เรื่องของวงศาคณาญาติ” จากนั้นก็ตั้งคำถาม กับนายกฯที่ออกอาการหงุดหงิดที่ถูกพาดพิง จะหัวร้อนทำไม ทำไมแค่ตอบคำถามถึงความสัมพันธ์ระหว่างหลานตัวเอง ที่ทำมาค้าขายกับ“ตู้ห่าว”แค่นั้น ไม่เห็นจะยากตรงไหน!

“ชูวิทย์” ยังขยายความว่า …“หจก. คอนเทมโพรารี่ คอนสตรัคชั่น ซึ่งเป็นของหลานชายนายกฯ เกี่ยวโยงธุรกิจรถเช่าของตู้ห่าว
หลานชายท่าน (ลูกชายของพล.อ.ปรีชา จันทร์โอชา) ที่ได้ดีทางธุรกิจ หากินกับงานประมูลของกองทัพ

เมื่อเป็นถึงหลานนายกฯประยุทธ์ ที่อยู่ยงคงกระพันมา 8 ปี ย่อมใช้อ้างอิงทำมาหากินกับราชการ งบหลวง ประมูลงานของกองทัพได้ง่าย

สายสัมพันธ์ “แข็งโป๊ก” ลูกใคร หลานใคร เขาดูแค่นามสกุลก็รู้เรื่องแล้ว หรืออย่าง บริษัท ซันลอง ของจีน นำเข้ารถบัส รถทัวร์ หลายร้อยคัน แล้วหลานนายกฯไปตกลงซื้อมา และนำไปเข้าลีสซิ่งกับ บริษัท เอเซียเสริมกิจ จำกัด (มหาชน) ภายใต้ชื่อ หจก.คอนเทมโพรารี่ คอนสตรัคชั่น ทั้งที่ทุนจดทะเบียนแค่ 3 ล้านบาท แต่มีหลานท่านนายกฯถือหุ้นใหญ่

จากนั้นไปให้เช่าช่วงแบ่งเปอร์เซ็นต์กับ“ตู้ห่าว” ในนาม บริษัท เอ็ม แอนด์ เอ็ม ทรานสปอร์ต เซอร์วิส จำกัด ที่ต่อมาพบว่า ใช้ชื่อนอมินี พี่เมียตู้ห่าว

เท่ากับ “ตู้ห่าว” จ่ายเงินให้หลานนายกฯประยุทธ์ เป็น “นอมินี” เพื่อนำไปจ่ายดอกเบี้ยเงินผ่อนค่ารถทัวร์ ที่ใช้ในกิจการวิ่งรับทัวร์จีน

นี่ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกประหลาดในประเทศไทยอีก ชูวิทย์ ว่าไว้ในเฟชบุ๊ก !!

ก็ต้องติดตามกันว่า”ลุงตู่” จะว่ายังไง เมื่อ “ชูวิทย์” เล่นทวงคำตอบผ่านสื่อ แถมยังกัดติด ถ้านายกฯไม่ตอบ เฮียแกบอกเลยว่า หากเรื่องแค่นี้ยังตอบไม่ได้ วันที่ 9 ม.ค.เปิดตัวกับ รทสช. เสนอเป็นนายกฯต่ออีก 2 ปีได้หรือ ?

ซื้อของออนไลน์ที่ shopee ช้อปสินค้าง่ายๆ ราคาถูก มีโปรโมชั่นมากมาย ☆ShopeeMall สินค้าของแท้ 100% คืนง่ายใน 15 วัน ส่งฟรีทั่วไทย.


Source link

from World eNews Online https://ift.tt/G3mQyPt
via World enews

Labels: , ,

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home