Monday, January 16, 2023

“แอนนา เสือ” มงไม่ลง แต่พิชิตใจกองเชียร์ **แบบนี้ก็ได้เหรอ กกต.? “ธนาธร” เดินสายเปิดตัวผู้สมัครก้าวไกล เดี๋ยวคงได้เห็น “ทักษิณ” โผล่ออนไลน์ช่วยเพื่อไทยมั่ง!



ข่าวปนคน คนปนข่าว

** “แอนนา เสือ” มงไม่ลง แต่พิชิตใจกองเชียร์

จบไปเรียบร้อยสำหรับเวที “มิสยูนิเวิร์ส 2022” ณ นิวออร์ลีนส์ มอเรียล คอนเวนชัน เซ็นเตอร์ นครนิวออร์ลีนส์ รัฐลุยเซียนา สหรัฐอเมริกา โดย อาร์’บอนนีย์ เกเบรียล’ นางงามเจ้าบ้านคว้ามงไปครอง ขณะที่ “แอนนา เสือ” แอนนา เสืองามเอี่ยม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ พลาดเข้ารอบ 16 คนสุดท้าย แต่ยังได้รับรางวัล “Leadership Awards” หรือ “รางวัลความเป็นผู้นำ ผู้สร้างความเปลี่ยนแปลง” ในการประกวดครั้งนี้มาปลอบใจ

ต้องบอกว่า การประกวดนางงามจักรวาล รายการที่มีสาวงามจากชาติต่างๆ เข้าร่วมชิงมงกุฎกว่า 84 ชาติปีนี้ต่างออกไปจากครั้งก่อนหน้า เพราะนับเป็นปีแรก ที่จัดประกวดภายใต้การบริหารของ “แอน” จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ เจ้าแม่อาณาจักร “JKN” เป็นเจ้าของ Miss Universe Organization หรือ MUO คนใหม่

เรื่องดรามาก่อนตัดสิน และระหว่างประกวด หนีไม่พ้นการวิพากษ์วิจารณ์ของกรรมการชาวเน็ต ที่กะเก็งคนนั้น คนนี้ สมควร “มงลง” รวมไปถึงก้าวที่ไปไม่ได้ไกลนักของ “แอนนา เสือ”

แม้ในโลกโซเขียลจะมีความเห็นต่าง นานาจิตตัง แต่โดยรวมๆ บรรดาเซียนและแฟนนางงามต่างยอมรับว่า “แอนนา เสือ” ทำได้ดี ตั้งแต่ก้าวแรกไปจนสิ้นสุดทาง

เรียกได้ว่า มงไม่ลงก็จริง แต่พิชิตใจกองเชียร์ได้อย่างสง่างาม

จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ - แอนนา เสืองามเอี่ยม
ความจริงแล้ว ก่อนไปประชันโฉมกับนางงามทั่วจักรวาลนั่น “แอนนา เสือ” ได้สร้างความประทับใจให้แก่แฟนๆ สาวงามชาวไทยอยู่ก่อนแล้ว

กล่าวคือ นอกจากความสวยและความสามารถ จากโปรไฟล์ที่เป็นหญิงสาวที่แม้จะเติบโตมาจากครอบครัวฐานรากที่พ่อเป็นพนักงานเก็บขยะ แม่ที่เป็นพนักงานกวาดถนนของรัฐวิสาหกิจ สำนักงานเขตตลิ่งชัน แต่เจ้าตัวไม่เคยอายในอาชีพของพ่อแม่ และก็ภาคภูมิใจกับฉายา “นางงามกองขยะ” ที่เธอได้ใช้เป็นโอกาสข่วยพ่อ แม่ เผยแพร่รณรงค์ให้สังคมเห็นความสำคัญกับเรื่องคัดแยกและลดขยะอย่างน่าชื่นชม

“แอนนา เสือ” หรือ “แอนนา เสืองามเอี่ยม” วัย 24 ปี ถือว่าเป็นคนเรียนดี จบการศึกษา เกียรตินิยมอันดับ 1 สาขาวิชาการจัดการโรงแรมและท่องเที่ยว คณะศิลปะศาสตร์และวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน

ขณะที่เส้นทางนางงามของ “แอนนา เสือ” เคยประกวดนางสาวไทย เมื่อปี 2563 ในปีเดียวกันคว้าตำแหน่ง รองอันดับ 2 จากเวทีนางสาวถิ่นไทยงาม และ ยังเคยคว้าตำแหน่ง Miss Mobile Thailand 2018

ส่วนในวงการบันเทิง เธอมีโอกาสได้เล่นละครเรื่อง “บ่วงใบบุญ” และ “มงกุฎกรรม” ทางช่อง 8

 อาร์’บอนนีย์ เกเบรียล
ดังนั้น เรื่องราวในชีวิตของ “แอนนา เสือ”จึงทำให้หลายๆ คนประทับใจ จากชีวิตที่เลือกเกิดไม่ได้ แต่เลือกเส้นทางชีวิตของตัวเองได้ กลายมาเป็นสิ่งที่แฟนๆนางงามติดตาม ตามเชียร์ และให้กำลังใจตัวแทนสาวไทยจำนวนมาก

ฝ่ายสาวที่คว้ามงกุฎไป “อาร์’บอนนีย์ เกเบรียล” สาวงามจากประเทศสหรัฐอเมริกา มิสยูนิเวิร์สคนที่ 71 ก็ต้องบอกว่าไม่ธรรมดา

เธอเกิดในเมือง ฮูสตัน รัฐเท็กซัส เป็นลูกครึ่ง พ่อเป็นชาวฟิลิปปินส์ แม่เป็นชาวอเมริกา มีพี่ชาย 3 คน จบการศึกษาสาขาแฟชั่นดีไซน์ จาก University of North Texas ปัจจุบันทำงานเป็นดีไซเนอร์ให้กับแบรนด์เสื้อผ้าพร้อมๆ กับการเป็นนางแบบ

เมื่อคนที่เชียร์ไปไม่ถึงฝัน ก็เป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องผิดหวังไปตามๆกัน แต่เชื่อได้เลยว่า “แอนนา เสือ” จะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนๆ โดยไม่ต้องสงสัย

**แบบนี้ก็ได้เหรอ กกต.? “ธนาธร” เดินสายเปิดตัวผู้สมัครก้าวไกล เดี๋ยวคงได้เห็น “ทักษิณ” โผล่ออนไลน์ช่วยเพื่อไทยมั่ง!

วันก่อนมีข่าวว่า ที่สวนชมน่าน หน้ามหาวิทยาลัยอาชีวศึกษาพิษณุโลก “ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ” ประธานคณะก้าวหน้า ไปปรากฏกาย ปราศรัยและร่วมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครพรรคก้าวไกล จ.พิษณุโลก ทั้ง 5 เขต โดยมีประชาชน นักเรียน นักศึกษา เดินทางมาร่วมรับฟังราวๆ 100 คน

ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ
ดูผ่านๆ ไม่คิดอะไรมากก็จะคิดว่า “ทอน” พ่อส้มหวานในอดีต นั้นมาช่วยก้าวไกลก็ไม่แปลก เพราะมีความเกี่ยวโยงเกี่ยวข้องกัน แต่ต้องไม่ลืมว่า อดีตหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ที่เคยเป็นพรรคดาวรุ่ง แต่กลับแพ้ภัยตัวเองโดนยุบพรรคกลายเป็นอนาคตไหม้เกรียม หัวหน้าพรรคและกรรมการบริหารพรรคขณะนั้น “โดนแบน” ห้ามยุ่งเกี่ยวการเมือง10ปี ซึ่งต่อมาจึงได้กลายร่างอวตารเป็น “คณะก้าวหน้า” และ พรรคก้าวไกล

“ธนาธร”ปราศรัยไว้เป็นหลักฐานว่า การเดินทางมา จ.พิษณุโลกของตัวเอง เพื่อต้องการมาให้กำลังใจชาวพิษณุโลก ที่ต้องการเห็นการเปลี่ยนแปลง โดยมั่นใจว่า หากชาวพิษณุโลกเลือกพรรคก้าวไกลเข้าไปบริหารประเทศ จะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองแบบใหม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน ตัวเองเดินสายมาก็เพราะพรรคก้าวไกล ที่นำโดย “ปดิพัทธ์ สันติภาดา” สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 1 จ.พิษณุโลก ได้เปิดตัวผู้สมัครส.ส.ของพรรคก้าวไกล ของจ.พิษณุโลก ซึ่งส่งครบทั้ง 5 เขต พร้อมได้เชิญให้ตนมาบรรยาย เรื่องการกระจายอำนาจ

ทักษิณ ชินวัตร
คำถามดังๆ ไปถึงกกต. หรือคณะกรรมการเลือกตั้ง ว่า ก้าวไกลทำแบบนี้ก็ได้เหรอ? เคสนี้ กกต.จะอยู่เฉยๆ เอาหูไปนาเอาตาไปไร่เห็นจะไม่ได้

เนื่องเพราะตามไทม์ไลน์ นี่ก็ใกล้จะเลือกตั้งครั้งใหม่รอมร่อ เหลือเวลาอีกไม่มาก พรรคการเมือง นักการเมือง ตอนนี้จึงเคลื่อนไหวอย่างคึกคัก บ้างเปิดตัวผู้สมัครส.ส. บ้างลงพื้นที่เปิดปราศรัยของหัวหน้าพรรค ของสมาชิกพรรค

มาตรฐานการเข้าร่วมของบุคคลที่ติดโทษแบนทางการเมือง แต่มาช่วยพรรคพวกตัวเองอยู่ตรงไหน ? วาน กกต.ตอบให้ชัด!!

ถ้า “ธนาธร” และพรรคก้าวไกลทำได้ หรือ กกต.บอกว่า เอาที่สบายใจละกัน พรรคอื่นๆก็คงเอาอย่างบ้าง อย่างไม่ต้องสงสัย

เชื่อขนมกินล่วงหน้าได้เลยว่า พี่น้องประชาชนจะได้เห็น “โทนี่ วู้ดซั่ม” ทักษิณ ชินวัตร นักโทษหลบหนีคดี ต้องโผล่ปราศรัยออนไลน์ช่วยลูกสาว “อุ๊งอิ๊ง” แพทองธาร แน่ๆ โดยอ้างแบบเดียวกับ “ทอน” ว่า พรรคเพื่อไทย เชิญเป็น “วิทยากร” บรรยายเรื่องนั้น เรื่องนี้ เข้าทาง “โทนี่” เขาละ

“ทอน” ทำได้ “โทนี่”ก็ทำได้ สนุกละ เลือกตั้งหนนี้ เอาดีๆ นะกกต.

ซื้อของออนไลน์ที่ shopee ช้อปสินค้าง่ายๆ ราคาถูก มีโปรโมชั่นมากมาย ☆ShopeeMall สินค้าของแท้ 100% คืนง่ายใน 15 วัน ส่งฟรีทั่วไทย.


Source link

from World eNews Online https://ift.tt/qArLbC0
via World enews

Labels: , ,

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home