Sunday, March 5, 2023

“เชาว์” เตือน “พลเอก ส.” ตุ๋นปชช.อ้างสัมพันธ์ผู้ใหญ่วงในศาล หลอกวิ่งเต้นคดีศาลปกครองสูงสุด



อดีตโฆษกปชป. เตือนภัย “พลเอก ส.” ตุ๋น ปชช. อ้างสัมพันธ์ผู้ใหญ่วงในศาล หลอกวิ่งเต้นคดีศาลปกครองสูงสุด หวังกินส่วนต่าง พอไม่ได้เงินกลับขู่กรรโชก จ่อ ฟ้องเอาผิดร้อง ศาลปกครองสูงสุดตรวจสอบ คาดเหยื่อหลายรายโดนเช่นกัน

วันนี้ (5มี.ค.) นายเชาว์ มีขวด อดีตรองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความลงเฟซบุ็ค เตือนภัย พลเอก ส. ตุ๋น ปชช. หลอกวิ่งเต้นคดี มีเนื้อหา ระบุว่า ได้รับเรื่องร้องเรียนจากนักธุรกิจรายหนึ่งว่าถูก”พลเอก”แห่งกองทัพบก ชื่อย่อว่า ส. ต้มตุ๋นหลอกลวงว่าสามารถวิ่งเต้นคดีกับตุลาการศาลปกครองสูงสุดให้คดีชนะได้ค่าเวนคืนเต็มฟ้องเกือบ 200 ล้านบาท ขอส่วนแบ่งค่าวิ่งเต้น 50% แต่ในที่สุดศาลปกครองสูงสุดพิพากษาให้ได้รับเงินค่าเวนคืนเพียง 40 กว่าล้าน นักธุรกิจรายนี้ไม่ให้ส่วนแบ่งตามขอ จึงมีการทวงเงินกันดื้อๆด้วยการขู่กรรโชกและแอบอ้างชื่อตุลาการศาลปกครองสูงสุด จนในที่สุดนักธุรกิจรายดังกล่าวจำยอมต้องจ่ายเงินให้นายพลคนดังกล่าวกับพวกที่อ้างว่าเป็นตุลาการศาลปกครองสูงสุดไป 30 กว่าล้านบาท ที่เอาเรื่องนี้มาเปิดเผย เพราะเห็นว่าเรื่องทำนองนี้สร้างความเสียหายให้กับสถาบันศาล ทั้งๆที่ผู้พิพากษาหรือศาลไม่มีส่วนรู้เห็นเป็นใจ เพียงแต่ผู้หลอกลวงอาศัยยศตำแหน่งและความสัมพันธ์กับผู้หลักผู้ใหญ่ในวงการศาล ไปแอบอ้างหากินสร้างความเสียหายให้กับวงการยุติธรรมและสถาบันศาล

“นอกจากจะรับคดีไว้ฟ้องนายพลท่านนี้กับพวกข้อหาฉ้อโกงและกรรโชกทรัพย์ ผมจะนำเรื่องไปยื่นต่อประธานตุลาการศาลปกครองสูงสุดให้สอบสวนเพื่อเอาผิดกับนายพลท่านนี้อีกช่องทางหนึ่ง เพราะเชื่อว่าพฤติกรรมนายพลท่านนี้ไม่ได้เกิดกับนักธุรกิจรายนี้รายเดียวคงจะมีหลายคนที่ตกเป็นเหยื่อเพราะทำมาเป็นสิบๆปีแล้ว จึงขอเตือนผู้ที่ตกเป็นเหยื่อนายพลท่านนี้แจ้งเบาะแสมาที่ผมหรือผู้ที่กำลังตกเป็นเหยื่อรีบกลับใจอย่าหลงเชื่อโดยเด็ดขาด” นายเชาว์ ระบุทิ้งท้าย

ซื้อของออนไลน์ที่ shopee ช้อปสินค้าง่ายๆ ราคาถูก มีโปรโมชั่นมากมาย ☆ShopeeMall สินค้าของแท้ 100% คืนง่ายใน 15 วัน ส่งฟรีทั่วไทย.


Source link

from World eNews Online https://ift.tt/YgGWVys
via World enews

Labels: , ,

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home