Monday, April 24, 2023

“ทนายตั้ม” ฟาดมาฟาดกลับ “ชูวิทย์” คนธรรมดาที่ไหน ฝากลูกเข้าทหาร!! ย้อนเจ็บขุดคลิปจอมแฉแอบถ่ายตัวเอง **”ไข่ต้มลูกชอบ”วิถีพ่อ” ชัยวุฒิ กะเรตติ้งงานดี คอนเทนต์ปัง แต่พังเละ..เรียกทัวร์ลงฟาด ปลอมยันไข่ !



ข่าวปนคน คนปนข่าว

**”ทนายตั้ม” ฟาดมาฟาดกลับ “ชูวิทย์” คนธรรมดาที่ไหน ฝากลูกเข้าทหาร!! ย้อนเจ็บขุดคลิปจอมแฉแอบถ่ายตัวเอง

กลับมาเป็นคู่เดือดกันอีกครั้ง สำหรับ “ชูวิทย์ กลมวิศิษฎ์” อดีตเจ้าของสถานบริการอาบอบนวด ที่ปัจจุบันเรียกตัวเองเป็น”จอมแฉ” แต่ถูก “ทนายตั้ม” ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ทนายความชื่อดังออกมาแฉกลับว่า “แฉไป ไถไป” เพราะรับเงินจากกลุ่มพนันออนไลน์ จนกลายเป็นคู่ที่มีประเด็นต่อกัน

หลังจากว่างเว้นปะทะเดือดกันไประยะหนึ่ง จู่ๆ “ชูวิทย์” โพสต์คลิป “ทนายตั้ม”ขณะอยู่ที่สนามบิน พร้อมกับเขียนข้อความทำนองตั้งคำถามว่า ทนายตั้มมีอะไรดีถึงต้องมีตำรวจมาช่วยแบกกระเป๋า เจ้าหน้าที่เข้าแถวต้อนรับ อย่างประชาชนคนเดินดินจะเดินทางไปไหน ก็ต้องเข้าแถวหน้าเคาน์เตอร์ จะโหลดกระเป๋าก็ต้องแบกเองตามระเบียบ ไม่มีใครมารอต้อนรับ ไม่มีตำรวจมาช่วยยกกระเป๋า

“ทนายตั้ม” ษิทรา เบี้ยบังเกิด
เรียกว่า ประชดประชัน เสียดสีเต็มที่ บ่นน้อยเนื้อต่ำใจ ตัวเองเป็นแค่คนธรรมดา ไม่เหมือนทนายษิทรา ที่เป็น VVIP เป็นเด็กของผู้ใหญ่ ใครๆ ก็เอาใจ

ในช่องคอมเมนต์จอมแฉชูวิทย์ ยังโพสต์บ้านหรูที่ฝรั่งเศส พร้อมกับเขียนข้อความระบุว่า “บ้านใครที่ฝรั่งเศส 5 ห้องนอน แค่ร้อยกว่าล้านเอง มิน่าชอบไปจัง ฝรั่งเศส”

ต่อมา “ทนายตั้ม” เข้ามาตอบโต้ว่า “สวัสดีครับพี่ชูวิทย์ผู้ยิ่งใหญ่…

ขอบคุณที่ตามติดชีวิตผมนะครับ แต่ถึงขั้นไปดูดคลิปลูกความผม ที่กำลังเดินทางกลับต่างประเทศ แล้วอัดคลิปมาลง เพราะมีความสุข โดยไม่สนความจริงว่า ตำรวจที่มาช่วยยกของก็คือเดินสวนกันแล้วเขาจำหน้าได้ ก็เลยมาทักทาย เห็นพี่ลูกความกระเป๋าหนัก ก็เลยช่วยถือตามประสาคนมี Service Mind (ใจบริการ) ที่ดี ไม่พอใจผม เกลียดผม โจมตีผม ผมไม่ว่าอะไรหรอกครับ เข้าใจได้ คนมีประเด็นกัน แต่ถึงขั้นไปดูดคลิปคนไม่รู้อิโหน่อิเหน่ มาลงเพจ คนติดตามเป็นล้าน ผมว่ามันไม่แมน หรือนี่คือสิ่งที่สุดยอดมหาโจรเขาทำกัน ?”

งานนี้หวดกันไฟแล่บ โดยที่มีเอฟซีสองฝ่ายก่อศึกบนโซเชียลฯ กันไปตาม

ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์
ร้อนถึงตำรวจท่องเที่ยวต้องออกมาใช้สิทธิ์พาดพิงว่า“ชูวิทย์” ไปขุดคลิปเก่ามาแซะคู่กรณี โดยในคลิปเป็นเรื่องปกติของบริการที่ตำรวจมอบให้ประชาชน

ทว่างานนี้มาพีกเอาในช่วงถัดมา เมื่อ“เพจทนายตั้ม” โพสต์คลิป “ชายปริศนา” ฝากลูกเข้าทหาร โดยบทสนทนาใครได้ดูได้ฟังก็ต้องร้องอ๋อ …แทบไม่ต้องนำสืบ

“ทนายตั้ม” ระบุข้อความแนบคลิปนี้ว่า…”คนธรรมดาเดินดินมากเลยนะครับ ไม่เคยเส้น ไม่เคยใช้สิทธิพิเศษใดๆ ที่สนามบิน แต่อวย ม.44 และขอฝากลูกชายเข้าเป็นทหารกับทหารยศใหญ่ท่านหนึ่ง

ที่ผมสนใจคือ กล้องมุมนี้ คือพี่ต้องถ่ายเอง ไปขอเค้าช่วย แต่กลับแอบถ่ายไว้ เป็นคนยังไงกันครับเนี่ย ผมนี่อยากจะแหม่

ส่วนเรื่องตรวจเส้นทางการเงิน ตามสบายครับ ผมไม่เคยไปข้องเกี่ยวกับบ่อนการพนันพันล้านเปอร์เซ็นต์ แล้วพี่ล่ะ!? มหาโจร น่ะเป็นได้ แต่ก็ต้องจริงใจกับคนที่พี่เข้าหาบ้างก็ดีนะครับพี่”

ปี่กลองรัว…ระหว่าง “ชูวิทย์กับทนายตั้ม” แลกกันเดือดยังจะมีอีกหลายยก ถึงตรงนี้บอกจอมแฉที่กลายร่างเป็นจอมแถ ทนายตั้มไม่มียอมอยู่แล้ว ฟาดมาก็ฟาดกลับนะ Chuweed!

**”ไข่ต้มลูกชอบ”วิถีพ่อ” ชัยวุฒิ กะเรตติ้งงานดี คอนเทนต์ปัง แต่พังเละ..เรียกทัวร์ลงฟาด ปลอมยันไข่ !

ชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์
กลายเป็นกระแสที่ร้อนกว่าอากาศ ถึงกับต้องมีเสียงเรียกร้องให้ #save ไข่ต้ม #save เด็กด้วย

เรื่องของเรื่องที่เกิดกระแสมาจากดรามาในโลกออนไลน์ “ไข่ต้มเหยาะน้ำปลา” กรณีแบบเรียนหนังสือภาษาไทยพาทีระดับชั้น ป.5 ซึ่งมีเนื้อหา กินไข่ต้มครึ่งซีกเหยาะน้ำปลา หรือข้าวเปล่าคลุกน้ำผัดผักบุ้ง ทำให้ตัวละครในหนังสือ มีความสุข ถือเป็นความพอเพียง เห็นคุณค่าชีวิต

ต่อมา เพราะ “เสี่ยโอ๋” ชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.กระทรวงดิจิทัลฯ และรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ จะโหนกระแสหรืออย่างไรไม่ทราบได้ โพสต์คลิปลูกชายกินไข่ต้ม พร้อมกับเขียนข้อความ “ไข่ต้ม ลูกชายชอบกิน อร่อยดี มีประโยชน์”พร้อมติดแฮชแท็ก วิถีพ่อ, saveไข่ต้ม, ไข่ต้มเป็นอาหารที่ไม่มีชนชั้น และอยู่อย่างพอเพียง

“ชัยวุฒิ” น่าจะตั้งใจเต็มที่ กะว่าคลิปนี้จะงานดี คอนเทนต์ปัง น่ารักน่าเอ็นดู เรียกเรตติ้งรัวๆ ช่วงหาเสียงเลือกตั้ง แต่พลันที่คลิปพร้อมแคปชั่นแพร่กระจายออกไป ก็ปรากฏมีคอมเมนต์จากชาวเน็ตมาทั่วทุกสารทิศ ซึ่งแน่นอน แต่ละความเห็นเจ็บๆ แสบๆ แทบทั้งสิ้น

เรียกว่า “ชัยวุฒิ” กวักมือเรียกคณะทัวร์ได้อีกแล้ว หลังจากรถทัวร์เพิ่งจากไปไม่นานก่อนหน้าจากดรามา “พิมรี่พาย”แม่ค้าออนไลน์พันล้าน มีวันนี้เพราะรัฐบาลชุดนี้อำนวยให้

“แพรรี่” ไพรวัลย์ วรรณบุตร
ความแรงของคณะทัวร์ชาวเน็ตครั้งนี้ จับผิดแม้แต่ “ไข่ต้ม” ที่นำมาให้ลูกชายกิน ไม่ได้ต้มเอง แต่เป็นไข่ต้มสำเร็จรูปของร้านสะดวกซื้อ หรือไข่ต้มเจ้าสัว ที่บ่งบอกว่า

คลิปดูปลอม ต้องการแค่สร้างภาพ และถ้าเทียบราคาไข่เจ้าสัวที่เอามาทำคอนเทนต์ ก็แพงกว่าซื้อไข่ตลาดมาต้มเองอีกต่างหาก

ชาวเน็ตฟาดได้ ฟาดทุกเม็ด บ้างบอกว่า ไข่ที่เด็กกินไม่เต็มฟองคลุกน้ำปลาคงมี “สลิ่มโง่” เชื่อตามชัยวุฒิ พร้อมกับถามว่า ในชีวิตจริงลูกชัยวุฒิ จะกินไข่ต้มคลุกน้ำปลาทุกวัน หรือเปล่า??

ไข่ต้มครึ่งฟองต่อ 1 มื้อ มันสารอาหารไม่พอแล้วยิ่งเป็นเด็กวัยเจริญเติบโต อีโง่!! เป็นถึงรัฐมนตรียังสังเคราะห์ข้อมูลไม่ได้!!

บ้างก็ว่า เบื่อพวกคนรวยที่มากระแดะสอนคนจนให้พอเพียงจัง
ก่อนจะ #saveไข่ต้ม

Saveเด็กออกจากตำราประสาทๆ ก่อน

รวมไปถึง”แพรรี่” ไพรวัลย์ อดีตพระนักเทศน์ชื่อดัง ที่ปัจจุบันเป็นดาวโซเชียลฯ คนหนึ่งออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก “ไพรวัลย์ วรรณบุตร” บอกว่า “ดิฉันเคยโตมาด้วยการกินไข่ต้ม 1 ลูกแบ่งกัน 3 คน ดิฉันจึงอยากบอกว่า การกินหลากหลาย จำเป็นมากค่ะ และการขาดสารอาหารตั้งแต่เด็ก ไม่ใช่เรื่องโรแมนติกเลย จบ”

บอกเลยว่า งานนี้ “ชัยวุฒิ” อยาก พีอาร์ อยากปัง แต่ดรามาพาพัง เละตุ้มเป๊ะไปอีกวาระตามระเบียบนะจ๊ะ

ซื้อของออนไลน์ที่ shopee ช้อปสินค้าง่ายๆ ราคาถูก มีโปรโมชั่นมากมาย ☆ShopeeMall สินค้าของแท้ 100% คืนง่ายใน 15 วัน ส่งฟรีทั่วไทย.


Source link

from World eNews Online https://ift.tt/B6KbndM
via World enews

Labels: , ,

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home