Sunday, June 25, 2023

นายกฯ รวมพธสวดพระอภธรรม ผวาฯณรงคศกด พรอมใหกำลงใจครอบครว



24 มิ.ย.2566 – พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม พร้อมด้วยนางนราพร จันทร์โอชา ภริยา พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย เดินทางเข้าร่วมพิธีสวดพระอภิธรรม นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี หรือ “ผู้ว่าฯ หมูป่า” ที่ศาลาพ่วงจินดา วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน เมื่อนายกฯเดินทางถึงวัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน ภรรยาและลูกของผู้ว่าฯณรงศักดิ์รอต้อนรับ โดยพล.อ.ประยุทธ์ ได้พูดคุยให้กำลังใจกับครัวครัวโอสถธนากร ก่อนเข้าไปร่วมพิธีสวดพระอภิธรรมในศาลา อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้พล.อ.ประยุทธ์ ได้ส่งพวงหรีดแสดงความเสียใจ พร้อมให้สัมภาษณ์ว่า ผู้ว่าณรงศักดิ์เป็นคนดีและทราบว่าป่วยมานานพอสมควรตั้งแต่ช่วงหลายปีที่ผ่านมาด้วยโรคมะเร็งลำไส้และยอมรับว่าเสียดายที่ต้องสูญเสียคนดีๆไป และวันนี้ก็มาให้กำลังใจครอบครัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับวันนี้เป็นพิธีสวดพระอภิธรรมวันที่ 3 โดยยังคงมีบุคคลมีชื่อเสียงเข้าร่วมพิธี เช่น พระเมธีวชิโรดม หรือ ว.วชิรเมธี นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม รองปลัดกระทรวงมหาดไทย นายอดิเทพ กมลเวชช์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี นอกจากนี้ยังมีบุคคลสำคัญในวงราชการ และประชาชนทั่วไป เดินทางมาร่วมพิธีเป็นจำนวนมากจนแน่นบริเวณศาลา ทั้งนี้มีรายงานว่า ทีมฟุตบอลหมูป่าอะคาเดมี่ จะเดินทางมาร่วมพิธีสวดอภิธรรม ในคืนวันที่ 28 มิ.ย.และจะบวชอุทิศส่วนกุศลให้ผู้ว่าฯณรงศักดิ์ด้วย ขณะนี้อยู่ระหว่างการพูดคุยถึงกำหนดการ.

The post นายกฯ ร่วมพิธีสวดพระอภิธรรม ‘ผู้ว่าฯณรงค์ศักดิ์’ พร้อมให้กำลังใจครอบครัว appeared first on .

ซื้อของออนไลน์ที่ shopee ช้อปสินค้าง่ายๆ ราคาถูก มีโปรโมชั่นมากมาย ☆ShopeeMall สินค้าของแท้ 100% คืนง่ายใน 15 วัน ส่งฟรีทั่วไทย.


Source link

from World eNews Online https://ift.tt/slkhgu1
via World enews

Labels: , ,

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home