Monday, October 23, 2023

ม้วนเดียวจบ ‘หมอหวัด’ ซิว ‘นายก อบจ.กาญจน์’ ชนะอดีตผู้สมัครสส.ก้าวไกล



22 ต.ค.2566-ผู้สื่อข่าวรายงานสรุปบรรยากาศการลงคะแนนเลือกตั้งนายก อบจ.กาญจน์ ตลอดทั้งวันไม่คึกคัก เพราะ เป็นการเลือกตั้งที่ ผู้สมัครรับเลือกนายก อบจ.กาญจนบุรี มี 2 คน ประกอบด้วย เบอร์ 1 นายสุกวี แสงเป่า อดีตประธานสภาทนายความจังหวัดกาญจนบุรี อดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ และผู้สมัคร ส.ส.พรรคก้าวไกล เป็นผู้สมัครอิสระ ในนาม “อนาคตกาญจน์” และเบอร์ 2 นพ.ประวัติ หรือหมอหวัด กิจธรรมกูลนิจ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลด่านมะขามเตี้ย อดีตรองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี ที่ลงในนามทีม “พลังกาญจน์”

ภายหลังเวลา 17.00 น. ปิดหีบเลือกตั้ง เริ่มทีการนับ คะแนน พบว่า นพ.ประวัติ หรือหมอหวัด กิจธรรมกูลนิจ เบอร์ 2 มีคะแนนนำ ล่าสุด เวลา 19.43 น. ผลการนับคะแนนแบบไม่เป็นทางการนับได้ 67 % แบบเรียลไทม์ นายแพทย์ ประวัติ หมายเลข 2  ได้ 139,000 คะแนน ส่วน ทนายสุกวี แสงเป่า เบอร์ 1 ได้ 80,000 คะแนน

นพ.ประวัติ กล่าวหลังผลการผลการนับคะแนนชนะการเลือกตั้งไม่เป็นทางการ ว่า ชาวกาญจนบุรี นพ.ประวัติ กิจธรรมกูลนิจ ขอขอบคุณทุกกำลังใจทุกคะแนนเสียง ที่มอบให้ผมและทีมพลังกาญจน์ ให้เข้าไปทำหน้าที่นายก อบจ.กาญจนบุรี เพื่อดูแลพี่น้องประชาชนชาวกาญจนบุรี ต่อไป ผมคิดว่าผมจะทำให้ทุกคนสมหวังครับไม่ทำให้ผิดหวัง ขอบคุณทุกคน

The post ม้วนเดียวจบ ‘หมอหวัด’ ซิว ‘นายก อบจ.กาญจน์’ ชนะอดีตผู้สมัครสส.ก้าวไกล appeared first on .

ซื้อของออนไลน์ที่ Lazada ช้อปสินค้าง่ายๆ ราคาถูก มีโปรโมชั่นมากมาย ☆LazadaMall สินค้าของแท้ 100% คืนง่ายใน 15 วัน ส่งฟรีทั่วไทย.

Source link

from World eNews Online https://ift.tt/hvNfTPg
via World enews

Labels: , ,

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home