Wednesday, November 15, 2023

‘ปาโมช’ หวนแสดงละครเวทีในรอบเจ็ดปี ชวนดู ‘เต้นกับลุง’



ห่างหายจากละครเวทีร่วมเจ็ดปีเต็ม สำหรับนักแสดงยุค 90  โมช-ปาโมช แสงศร  ล่าสุดใจอ่อนหวนกลับมาเล่นละครเวทีอีกครั้ง กับผลงาน เต้นกับลุง  โดย กลุ่มละคร Part Time Theatre  ประเภทละครพูด  ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในเทศกาลละครกรุงเทพ 2023  กำกับการแสดงโดย ไบ๊-เชษฐพัทธ์ เขื่อนแก้ว

โดย โมช ปาโมช เผยว่า “มีช่วงที่ไปทำงานหนังสั้น หนังนอกกระแส แต่ช่วงนั้นก็ยังได้แสดงละครเวทีบ้าง   Democrazy theatre  และ Thonglor art space เป็นละครเวทีทั้งสิ้น แบบ theater box จุคนได้ 60 – 90 คน ได้แสดงใกล้ๆ คนดูมาก ตั้งแต่วันนั้นจนวันนี้เจ็ดปีพอดีที่ได้กลับมาแสดงละครเวทีอีกครั้ง 

ละคร เต้นกับลุง เรื่องนี้เราสนใจในเรื่องความไร้สาระบางอย่าง แต่ก็ให้ความรู้สึกของมนุษย์บางอย่างเช่นกัน  ได้ร้องเพลงในเรื่องด้วยครับ ก็สนุกสนานตามสถานการณ์ของเรื่อง ซึ่งบางจุดของเรื่องก็อาจจะตรงกับความรู้สึกของผู้ชมบางคนได้เช่นกัน ที่รักละครเวทีเพราะเวลาแสดงออกไปเราได้ความรู้สึกของคนดูกลับมาเลย แล้วก็ได้สมาธิกลับมามากมาก ใครสะดวกเชิญมาชมละครเวทีเล็ก มาสร้างและแลกเปลี่ยนอารมณ์ของทั้งผู้ชมและนักแสดงไปด้วยกันครับ เต้นกับลุง  จัดแสดง 9 รอบ ในวัน อังคาร พุธ และพฤหัสบดีที่  7-9, 14-16, 21-23 พฤศจิกายนี้ เวลา : 20.00-21.30 น. ที่ร้าน Sun Down ถนน พระอาทิตย์ ฝากด้วยนะครับ”

The post ‘ปาโมช’ หวนแสดงละครเวทีในรอบเจ็ดปี ชวนดู ‘เต้นกับลุง’ appeared first on .

ซื้อของออนไลน์ที่ Lazada ช้อปสินค้าง่ายๆ ราคาถูก มีโปรโมชั่นมากมาย ☆LazadaMall สินค้าของแท้ 100% คืนง่ายใน 15 วัน ส่งฟรีทั่วไทย.

Source link

from World eNews Online https://ift.tt/fRQ6KGq
via World enews

Labels: , ,

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home