Tuesday, February 7, 2023

เดือนแห่งความรัก ‘หมิว ปัทมา’ คิวแน่น เดินเครื่องรถแห่เต็มพิกัด!



เป็นศิลปินอีกคนที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก ณ ขณะนี้ สำหรับราชินีรถแห่ “หมิว ปัทมา” ศิลปินจากบ้านข้าวสารแลนด์ ที่เร็วๆ นี้กำลังจะปล่อยเพลงใหม่ล่าสุดให้แฟนๆ ฟังกับเพลง “ลงศูนย์” ผลงานเพลงกลอนลำตามสไตล์ “หมิว ปัทมา”

ซึ่งงานเพลงก็กำลังจะปล่อย คิวเดินสายร้องเพลงรถแห่ก็มีเข้ามาแบบไม่ขาดสาย วันนึงก็วิ่งมากกว่าหนึ่งงาน ยิ่งคิวเดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรักนี้ แน่นเกือบทุกวัน ซึ่ง สาวหมิว ก็พร้อมสู้สุดกำลัง และเดินหน้าเต็มที่สำหรับคิวคอนเสิร์ตทุกคิวที่มีเข้ามาในช่วงนี้

โดยเจ้าตัวเผยว่า “ช่วงนี้คิวคอนเสิร์ต ทั้งรถแห่ และคอนเสิร์ตอื่นๆ ค่อนข้างแน่นมากๆ ค่ะ อาจเป็นเพราะปลดล็อคหลายๆ อย่างแล้ว เลยทำให้ศิลปินทุกท่านรวมถึงตัวหมิวเองก็กลับมาเดินสายรับงานได้อย่างเต็มที่ จริงๆ หมิวก็ต้องขอบคุณ อ.แดส กฤษฎากรณ์ อ่อนตาแสง นายห้างใหญ่ใจดีจากข้าวสารแลนด์ ขอบคุณพี่ไท ผญาชัย และพี่ๆ ที่อยู่เบื้องหลังหมิวทุกคน ด้วย ส่วนเรื่องงานเพลง ลงศูนย์ เพลงใหม่ล่าสุดของหมิว ก็อากให้แฟนๆ คอยติดตามกันด้วยนะคะ รับรองม่วนคือเก่าแน่นอนค่ะ” หมิว ปัทมา กล่าว

15 กุมภาพันธ์นี้ แฟนๆ ได้ฟังเพลง #ลงศูนย์ เพลงใหม่ล่าสุดจาก #หมิวปัทมา อย่างแน่นอน แต่ตอนนี้ ถ้าใครคิดถึงและอยากพบป่ะหน้าฮ้าน ก็ติดตามคิวงานของ “หมิว ปัทมา” กันได้เลย ใกล้ที่ไหนไปให้กำลังใจกันที่นั่น

The post เดือนแห่งความรัก ‘หมิว ปัทมา’ คิวแน่น เดินเครื่องรถแห่เต็มพิกัด! appeared first on .

ซื้อของออนไลน์ที่ shopee ช้อปสินค้าง่ายๆ ราคาถูก มีโปรโมชั่นมากมาย ☆ShopeeMall สินค้าของแท้ 100% คืนง่ายใน 15 วัน ส่งฟรีทั่วไทย.


Source link

from World eNews Online https://ift.tt/1xFpBHZ
via World enews

Labels: , ,

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home