Sunday, August 27, 2023

MEA ยกระดับพัฒนาศักยภาพครูและนักเรียนเพื่อการอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อม โครงการ Energy Mind Award Season 2 ประจำปี 2566



นางนิภา ธรรมบวร ผู้ช่วยผู้ว่าการ MEA หรือการไฟฟ้านครหลวง ในฐานะผู้ทรงคุณวุฒิโครงการ Energy Mind Award ให้เกียรติร่วมกิจกรรมพัฒนาศักยภาพนักเรียน (รุ่นที่ 4) เพื่อการอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อม โครงการ Energy Mind Award Season 2 ประจำปี 2566 เพื่อสร้างนักเรียนแกนนำ (Green Youth) จากสถานศึกษาที่เข้าร่วมโครงการในปีนี้จำนวน 55 แห่ง ซึ่งสถานศึกษาที่เข้าร่วมโครงการฯ จะได้รับการอบรมให้ความรู้ในเรื่องการอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อม การดำเนินงานด้านการอนุรักษ์พลังงานอย่างถูกวิธีและเป็นระบบ การวางแผนและจัดทำในเรื่องอนุรักษ์พลังงานในสถานศึกษา ผ่านกิจกรรมการเรียนรู้ต่าง ๆ อาทิ กิจกรรมรู้จักฉัน รู้จักเธอ กิจกรรมเดินป่าศึกษาธรรมชาติ กิจกรรม Buddy ที่รัก กิจกรรมเมื่อโลกไร้พลังงาน กิจกรรมเรียนรู้กระบวนการผลิตไฟฟ้า ณ เขื่อนศรีนครินทร์ กิจกรรม Walk Rally เปิดโลกพลังงาน กิจกรรมฐานการเรียนรู้แนวทางอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อมในโรงเรียน กิจกรรมเติมไฟ เติมพลัง แกนนำเยาวชนอนุรักษ์พลังงาน กิจกรรมสะพายกล้องส่องนกยามเช้า กิจกรรมบทบาท Green Youth ต่อการดำเนินงานอนุรักษ์พลังงานในโรงเรียน และกิจกรรมฝึกการปฏิบัติการสำรวจพลังงานและสิ่งแวดล้อมในโรงเรียน เพื่อยกระดับให้เป็นสถานศึกษาต้นแบบด้านการอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อม ซึ่งในปี 2566 มีนักเรียนเข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมด 220 คน โดยการอบรมฯ ในรุ่นที่ 4 จัดระหว่างวันที่ 25 – 27 สิงหาคม 2566 ณ ศูนย์รวมตะวัน จ.กาญจนบุรี

ซื้อของออนไลน์ที่ shopee ช้อปสินค้าง่ายๆ ราคาถูก มีโปรโมชั่นมากมาย ☆ShopeeMall สินค้าของแท้ 100% คืนง่ายใน 15 วัน ส่งฟรีทั่วไทย.


Source link

from World eNews Online https://ift.tt/Ctr9P0y
via World enews

Labels: , ,

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home