Sunday, November 19, 2023

‘ติ๊นา’ เปิดห้องซ้อมโชว์อุ่นเครื่อง ‘CHRISTINA Q CONCERT’



ใกล้เต็มทีแล้วสำหรับ CHRISTINA Q CONCERT คอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบสุดยิ่งใหญ่ของควีนออฟแดนซ์เมืองไทย ติ๊นา-คริสติน่า อากีล่าร์ ที่จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคมนี้ ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ล่าสุดได้เปิดห้องซ้อมโชว์เป็นการอุ่นเครื่อง เพื่อปล่อยภาพและบรรยากาศเป็นออเดิร์ฟให้แฟนๆ ได้เห็น ได้วอร์มเสียงกรี๊ด ก่อนไปแดนซ์เพลงมันส์ๆ ฟังเพลงสโลว์ พร้อมโปรดักชั่นสุดปัง ที่ทุ่มทุนสร้างถึง 40 ล้านด้วยโชว์ชุดพิเศษเนรมิตสระว่ายน้ำกลางเวทีอิมแพคฯ เพื่อแฟนเพลงที่รอคอยคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่แห่งปี 

งานนี้นอกจากเปิดห้องซ้อมให้ได้เห็นความเตรียมพร้อม ความทุ่มเทของควีนติ๊นาก่อนขึ้นคอนเสิร์ตแล้ว ยังเปิดแขกรับเชิญสุดพิเศษ ทั้ง เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร ศิลปินสุดฮอตขวัญใจมหาชน และเกิร์ลกรุ๊ปขวัญใจยุค 2000  อย่าง  2002 ราตรี นำทีมโดย แคท-แคทรียา อิงลิช, หญิง-รฐา โพธิ์งาม, เบลล์ ไชน่าดอลล์ และ หว่าหวา ไชน่าดอลล์ ที่จะมาร่วมสร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ ให้แฟนๆ ได้เตรียมกรี๊ดกันหนักกว่าเดิม

โดยควีนติ๊นา ได้เปิดใจด้วยว่า  “ทุกวันนี้คือติ๊นาตื่นเช้ามาด้วยความสุขมากๆ และก็ตื่นเต้นกับชีวิตในแต่ละวันเป็นพิเศษเลย มีความสุข สนุก ไปกับการได้ซ้อมเต้น ซ้อมร้อง ติ๊นาซ้อมวันละ 8 ชั่วโมง ก่อนหน้านี้มีเรียนเต้นด้วย เพราะอยากมีอะไรใหม่ๆ ให้แฟนๆ ได้ชมกันในคอนเสิร์ตนี้ ติ๊นาว่ามันเป็นการชาร์ตพลังงานดีๆให้กับตัวเองมากๆ อยากให้แฟนๆ ที่มาคอนเสิร์ตนี้ได้มีความสุขแบบเต็มอิ่ม อยากให้ทุกคนรู้สึกคุ้มค่า ได้มีช่วงเวลาดีๆ ไปด้วยกัน และคอนเสิร์ตเป็นช่วงปลายปีด้วย บรรยากาศแบบนี้ติ๊นายิ่งอยากมอบให้เป็นเหมือนของขวัญปีใหม่ที่เราตั้งใจทำออกมาให้กับแฟนๆ ทุกคนที่อยู่เคียงข้างติ๊นามาตลอดค่ะ”  

The post ‘ติ๊นา’ เปิดห้องซ้อมโชว์อุ่นเครื่อง ‘CHRISTINA Q CONCERT’ appeared first on .

ซื้อของออนไลน์ที่ Lazada ช้อปสินค้าง่ายๆ ราคาถูก มีโปรโมชั่นมากมาย ☆LazadaMall สินค้าของแท้ 100% คืนง่ายใน 15 วัน ส่งฟรีทั่วไทย.

Source link

from World eNews Online https://ift.tt/4QeLoBE
via World enews

Labels: , ,

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home