Monday, January 23, 2023

‘เจมส์ เจตพล’ คว้าแชมป์ ‘The Star 2022’



ประกาศผลไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศของ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022    ที่ถ่ายทอดสดส่งตรงจากโรงละคร เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์  ซึ่งผลปรากฏว่าผู้ที่คว้าตำแหน่งแชมป์  The Star 2022  คือหนุ่มเสียงดีมีความมุ่งมั่น เจมส์-เจตพล กนิษฐชาต หมายเลข 8 ที่สามารถทำโชว์มินิคอนเสิร์ต 15 นาทีได้เป็นที่ประทับใจ   และชนะคะแนนโหวตจากคนไทยทั่วทั้งประเทศไปอย่างท่วมท้น

โดย เจมส์ เจตพล  หมายเลข 8 หนุ่มใจมุ่งมั่นผู้กลับมาคว้าฝันอีกครั้ง  จาก กรุงเทพมหานคร  เกิดวันที่  26  พฤศจิกายน พ.ศ.2538  อายุ 27 ปี  การศึกษาระดับปริญาตรี  คณะดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล   หลังเคยพลาดหวังจากเวที The Star แต่เขาก็ไม่ละทิ้งความฝัน  กลับมาพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งในปีนี้   และทุ่มเทโชว์ความสามารถทั้งการร้อง การสื่อสารอารมณ์อย่างเต็มที่ในทุกๆ โชว์บนเวทีได้อย่างน่าทึ่ง  และฉายเสน่ห์กวาดหัวใจแฟนๆ และคะแนนจากกรรมการ  จนถึงวันนี้ที่รอคอย  เมื่อเขาสามารถคว้าคะแนนโหวตจากคนไทยทั้งประเทศ  และครองตำแหน่ง The Star 2022 ได้สำเร็จอย่างที่คาดหวังและตั้งใจไว้

ซื้อของออนไลน์ที่ shopee ช้อปสินค้าง่ายๆ ราคาถูก มีโปรโมชั่นมากมาย ☆ShopeeMall สินค้าของแท้ 100% คืนง่ายใน 15 วัน ส่งฟรีทั่วไทย.


Source link

from World eNews Online https://ift.tt/qMLypgF
via World enews

Labels: , ,

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home