Saturday, April 15, 2023

‘บาเยิร์น’ ​ลงดาบแบน ‘มาเน่’​ 1 นัด หลังก่อเหตุชกหน้าเพื่อนร่วมทีม



บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี สั่งลงดาบแบน ซาดิโอ มาเน่ เเนวรุกชาวเซเนกัล หลังเหตุมีเรื่องชกต่อยกับเพื่อนร่วมทีม อย่าง เลรอย ซาเน่

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจบศึกยูฟ่า เเชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายเลกเเรกที่ทีมเสือใต้เเพ้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-3 ดาวยิงเซเนกัลถูกส่งลงสนามในฐานะตัวสำรอง มีปากเสียงกับ เลรอย ซาเน่ ระหว่างเกม ทำให้เจ้าตัวมาระเบิดหลังเข้าห้องเเต่งตัว ซึ่งตามรายงานระบุว่ามีการลงไม้ลงมือออกหมัดถึงขั้นที่ ซาเน่ เลือดตกเลยทีเดียว

“มาเน่ วัย 31 ปีจะไม่มีชื่อในทีมบาเยิร์นเกมลีกที่จะพบกับฮอฟเฟ่นไฮม์ในวันเสาร์หน้า เหตุผลคือพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของเขาหลังเกมเเชมเปี้ยนส์ลีก นอกจากนี้เขายังจะโดนปรับด้วย” เเถลงการณ์จากทีมเสือใต้

นอกจากนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่า เลรอย ซาเน่ ดาวเตะชาวเยอรมัน เป็นคนร้องขอให้ต้นสังกัดของเขาลงโทษเพื่อนร่วมทีมสถานเบา เพราะไม่อยากให้มีปัญหากระทบถึงสโมสรในระยะยาว และยังมีการระบุว่าช่วงที่ผ่านมาสภาพจิตใจของ ซาดิโอ มาเน่ ไม่ค่อยดีเท่าไหร่เพราะเพิ่งสูญเสียญาติไปไม่นาน

สำหรับ มาเน่ เพิ่งย้ายจากลิเวอร์พูลมาเล่นกับทีมเสือใต้เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 32 ล้านยูโร และโบนัสในอนาคต 9 ล้านยูโร เเต่ผลงานไม่ค่อยดีเท่าไหร่จนตกเป็นตัวสำรอง อย่างเกมล่าสุดที่เเพ้ซิตี้ทำได้เล่นเเค่ 20 นาทีเท่านั้น

The post ‘บาเยิร์น’ ​ลงดาบแบน ‘มาเน่’​ 1 นัด หลังก่อเหตุชกหน้าเพื่อนร่วมทีม appeared first on .

ซื้อของออนไลน์ที่ shopee ช้อปสินค้าง่ายๆ ราคาถูก มีโปรโมชั่นมากมาย ☆ShopeeMall สินค้าของแท้ 100% คืนง่ายใน 15 วัน ส่งฟรีทั่วไทย.


Source link

from World eNews Online https://ift.tt/ry6bf7i
via World enews

Labels: , ,

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home